Wednesday, May 30, 2018

สมัคร Adf.ly | ครอบลิงค์ Adf.ly เพื่อหาเงิน Adfly แบบละเอียด (พร้อมทำรายได้ทันที)

สมัคร Adf.ly | ครอบลิงค์ Adf.ly เพื่อหาเงิน Adfly แบบละเอียด (พร้อมทำรายได้ทันที)




Adf.ly นั้นถือว่ามีชื่อเสียงทางด้านเว็บครอบลิงค์มายาวนานมาก ถ้านับตั้งแต่กำเนิด domain คือขึ้นมาเลยก็เริ่มตั่งแต่ปี 2009 ได้แล้ว ในช่วงแรกที่คนพึ่งรู้จักกับการหารายได้กับ Adf.ly นั้น ถ้าเป็นนักเกี่ยวกับ หารายได้ กับเว็บครอบลิงค์อยู่แล้วค้นหนีไม่พ้น linkbucks ซึ่งโด่งดังมากในช่วงแรกๆ ต่อมาก็เริ่มแบบเว็บหารายได้จากเว็บครอบลิงค์เปิดใหม่มากขึ้น เช่น shorte.st, adfly, ouo.io ที่น่าสนใจคือเว็บครอบลิงค์ที่เราเลือกจะทำธุรกิจ หรือ สมัครเป็นสมาชิกเพื่อหารายได้กับเว็บครอบลิงค์นั้นๆ เราจำเป็นต้องทำนึงถึงผู้ที่เข้ามาเปิดลิงค์ของเรา ที่เราครอบลิงค์ไว้เป็นสำคัญด้วย

ยกตัวอย่างง่ายๆ อันนี้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวผม 

ถ้าเทียบกับเว็บ ครอบลิงค์ ouo.io  


ouo.io ให้เรทต่ำกว่า adfly ( ouo.io 1.50$/1000 views เมื่อเทียบกับ ประมาณ adfly 1.70$/1000 views ) ยิ่งไปกว่านั้นทุกครั้งเมื่อมีการเข้าผ่านลิงค์ ouo.io เราจำเป็นต้อง กรอก Captcha เพื่อข้าม + รอเวลา 3 วินาที เพื่อข้ามโฆษณา ตัวเราเองซึ่งเป็นผู้แจกลิงค์คงไม่ได้มีปัญหาอะไรมากหรอก ผู้โหลดหรือผู้ที่เข้าลิงค์เรา จะเป็นคนลำบากจากเรื่องนี้


ถ้าเทียบกับเว็บ ครอบลิงค์ shorte.st



shorte.st ให้เรทต่ำกว่า adfly ( shorte.st 1.51$/1000 views เมื่อเทียบกับ ประมาณ adfly 1.70$/1000 views ) หลักการทำงานอื่นๆเหมือนกัน คือรอโฆษณา 5 วินาที แล้วกดข้ามโฆษณา


ถ้าเทียบกับเว็บ ครอบลิงค์ linkbucks

linkbucks ให้เรทต่ำทึ่สุด ต่ำกว่ากว่า adfly,ouo.io,shorte.st มากๆๆ สามารถเข้าไปดูได้ที่ https://www.linkbucks.com/payoutrates/

จะให้ได้ว่า Adf.ly ได้เปรียบทั้งในเรื่องของ ความสะดวกสำหรับผู้ที่เข้ามายังลิงค์ Adfly หาเงิน ของเรา กับ เรทหรืออัตราการจ่ายเงินที่ให้สูงกว่า

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สมัคร Adf.ly เพื่อหาเงินกับเว็บครอบลิงค์


1. เข้าเว็บไซน์ Adf.ly จะเข้ามาสู้หน้าหลักของเว็บให้บริการครอบลิงค์เพื่อ สมัคร Adf.ly



2. กด Join Now เพื่อเข้าสู่หน้ากรอกข้อมูลสมัครสมาชิกเพื่อ สมัคร Adf.ly

3. กรอกข้อมูลส่วนตัวของเราตามความเป็นจริง ตามรูปด้านล่างเพื่อ สมัคร Adf.ly 


* รหัสผ่านควรประกอบไปด้วย ตัวอักษร ภาษาอังกฤษพิมพ์เล็ก, พิมพ์ใหญ่ และ ตัวเลข เพื่อ สมัคร Adf.ly  ผ่านได้อย่างไม่มีปัญหา
* แนะนำให้ใช้เป็น G-Mail เวลาสมัคร



4. ให้เราเข้าไปยืนยัน E-Mail (แนะนำให้ใช้เป็น Gmail เพื่อการยืนยันเมลล์ที่สะดวกขึ้น)





5. (ในกรณีที่ใช้ G-Mail) เลือก แถบ Spam ใน Widgets




6. จะมีข้อความจาก Adf.ly มาให้เรากดเข้าไป



7. ให้เรานำ activation key ในที่นี้คือ d68b3f907fecc688dc6325a81fc20ceb ให้เราทำการ Copy แล้วไป Paste ในเว็บ http://ay.gy/index/confirm



** (ในกรณีที่ใช้ Hotmail) ข้อความยืนยัน Email จะมาอยู่ในส่วนของ Inbox -> เลือกแถบ Other -> ข้อความจาก Adfly





8.  ให้เราทำการ Paste (activation key) ในเว็บ http://ay.gy/index/confirm ตรงกรอบสี่เหลี่ยมสีขาวตามรูปด้านล่าง



9. เป็นอันเสร็จเรียบร้อย ต่อจากนี้ไปเราก็สามารถใช้ E-Mail กับรหัสผ่านที่เราสมัครไว้กับเว็บ Adf.ly เพื่อใช้ Login กับเว็บ Adf.ly



--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

1 comment:

  1. บอทสำหรับปั๊ม ADF.lY เวอร์ชั่น 2019
    https://upfer.blogspot.com/2019/03/bot-ads.html
    สามารถใช้งานได้จริง ของดีเลยมาบอกต่อกันนะครับ

    ReplyDelete